เข้าสู่ระบบ
ทรูไอดี
เข้าสู่ระบบ
สมัครทรูไอดี
สิทธิประโยชน์
ทรูยู
ตรวจสอบ
และชำระบิล
ทรูไอเซอร์วิส
ลูกค้าบุคคล
ทรู คอร์ปอเรชั่น
ทรูมูฟ เอช
ทรูวิชั่นส์
ทรูออนไลน์
ทรูสมาร์ทช้อยส์
ทรูมันนี่
ทรูยู
ช้อปปิ้ง
ลูกค้าองค์กร
หน้าหลักลูกค้าธุรกิจ
แพ็กเกจ
โซลูชั่นเพื่อธุรกิจ
เรื่องราวความสำเร็จ
เทรนด์เทคโนโลยี
หน้าหลัก
คำถามและข้อสงสัย
มือถือ
คำถามและข้อสงสัย
อินเทอร์เน็ต
คำถามและข้อสงสัย
ทีวี
คำถามและข้อสงสัย
ทรู
สมาร์ท ช้อยส์
คำถามและข้อสงสัย
TrueVisions
คำถามยอดฮิต
VDO วิธีการดู TrueVisions ผ่าน True ID
การยกเลิกข้อความประชาสัมพันธ์ (SMS) สินค้าและบริการจากทรูวิชั่นส์
ทำอย่างไร เมื่อพบปัญหาการรับชมสัญญาณภาพ
วิธีตรวจสอบข้อมูลการรับสัญญาณของอุปกรณ์รับสัญญาณด้วยตนเอง
หัวข้ออื่นๆ
การแก้ปัญหา
VDO วิธีแก้ไขกล่องทรู พบปัญหา CA1, CA2
VDO วิธีการแก้ไขปัญหาหน้าจอแสดงข้อความ ER16 ของกล่อง TrueVisions CATV
VDO วิธีการแก้ไขปัญหาหน้าจอแสดงข้อความ ER16 ของกล่อง TrueVisions DSTV
VDO วิธีการแก้ไขกล่องทรูดิจิตอลเอชดี ดูไม่ได้เบื้องต้น
หัวข้ออื่นๆ
บิลและการชำระค่าบริการ
บริการ True e-Tax Invoice / e-Receipt คืออะไร
ถาม - ตอบ บริการ True e-Tax Invoice / e-Receipt
วิธีการเปิดดู True e-Tax Invoice / e-Receipt
วิธีการเปิดดู e-Bill
หัวข้ออื่นๆ
แพ็กเกจและบริการ
ปรากฏการณ์ Sun Outage
ทำไมเวลาฝนตก สัญญาณภาพจึงขาดหายไป
ทำไมโทรทัศน์ช่องปกติ ไม่พบปัญหาสัญญาณภาพขาดหายในช่วงอากาศแปรปรวน
ถ้าต้องถอดปลั๊กอุปกรณ์รับสัญญาณหลายวัน จะมีผลต่ออุปกรณ์รับสัญญาณหรือไม่
หัวข้ออื่นๆ
วิธีตั้งค่ากล่องรับสัญญาณทรูวิชั่นส์
กรุณาเลือก
ยี่ห้อ
HUMAX
OPENTEL
PSI
Samsung
Skyworth
true
รุ่น
รุ่น
หัวข้ออื่นๆ
มีข้อสงสัยเพิ่มเติมติดต่อได้เลย
Live Chat
แชทออนไลน์กับมะลิ
VDO Chat
สนทนาทางวิดีโอสำหรับผู้มีปัญหาทางการได้ยิน
นัดหมายล่วงหน้า
รับบริการที่ทรูช็อป/คอลเซ็นเตอร์
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
ลืมรหัสผ่าน?
Error
เข้าสู่ระบบ
OK
Live Chat
X