TrueVisions
คำถามยอดฮิต

การแก้ปัญหา

ชำระค่าบริการ

แพ็กเกจและบริการ

วิธีตั้งค่ากล่องรับสัญญาณทรูวิชั่นส์

กรุณาเลือก
ยี่ห้อ
รุ่น

คำถามที่พบบ่อย กับบริการทรูวิชั่นส์ เอนิเเวร์

Q: สามารถรับชมพร้อมกันหลายเครื่องได้หรือไม่
A: หนึ่งรหัสรับชมหนึ่งสิทธิ ใช้ได้ครั้งละ 1 อุปกรณ์รับชมเท่านั้น


Q: เกิดปัญหาภาพและเสียงไม่สมบูรณ์
A: ความเร็วของอินเทอร์เน็ตไม่เพียงพอ 500 kb/s ทำให้บางครั้งอาจเกิดปัญหาไม่มีภาพ มีแต่เสียง


Q: ถ้าต้องการติดตั้ง Application Anywhere กับอุปกรณ์ Android ต้องมีเวอร์ชั่นตั้งแต่เท่าไหร่
A: สำหรับอุปกรณ์ Android ต้องมีเวอร์ชั่นตั้งแต่ 4.0 ขึ้นไป


Q: ถ้าต้องการติดตั้ง Application Anywhere กับอุปกรณ์ iOS ต้องมีเวอร์ชั่นตั้งแต่เท่าไหร่
A: สำหรับอุปกรณ์ iOS ต้องมีเวอร์ชั่นตั้งแต่ 5.0 ขึ้นไป


Q: สามารถใช้งานจากต่างประเทศได้หรือไม่
A: สามารถรับชมได้ภายในประเทศไทยเท่านั้น


Q: สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์รับชมได้หรือไม่
A: ได้ แต่ต้องออกจากระบบของอุปกรณ์เครื่องเดิมก่อน แล้วทำการ Sing in กับอุปกรณ์เครื่องใหม่


Q: สามารถลงชื่อเข้าใช้งาน Anywhere ผ่าน account อะไรได้บ้าง
A: จาก Account True ID หรือ Facebook อย่างใดอย่างหนึ่ง


Q: สามารถดาวน์โหลด Application Anywhere ได้ที่ไหน
A: ระบบ iOS ดาวน์โหลดได้ที่ App Store ระบบ Android ดาวน์โหลดได้ที่ Play Store


Q: สามารถใช้บริการทรูวิชั่นส์ เอนิเเวร์ บนเว็บไซต์ใด
A: https://anywhere.truevisions.tv โดยผ่านบราวเซอร์พร้อม Flash Player เวอร์ชั่น 11.1 ขึ้นไป