Support
บัญชีของฉัน

แอปพลิเคชัน

ไม่รู้ว่า True ID Username, Password ของตัวเองคืออะไร ต้องทำอย่างไร

1. กรณีใช้งาน True iService ผ่านโทรศัพท์มือถือ

- ตรวจสอบในกล่องข้อความ (SMS Inbox) ว่าได้รับแจ้ง True ID username และ Password หรือไม่

- กรณีไม่ได้รับ SMS หรือลบ SMS ดังกล่าวไปแล้ว คุณสามารถคลิกที่ปุ่ม Forgot Password เพื่อให้ ระบบดำเนินการส่งรหัสผ่านใหม่มาให้ ซึ่งคุณสามารถศึกษาขั้นตอนการขอรับรหัสผ่านใหม่ได้ที่ “คู่มือการใช้งาน True iService Application” ในหัวข้อ การจัดการเกี่ยวกับรหัสผ่าน (Password)

 

2. กรณีใช้งาน True iService ผ่าน Aircard, iPad หรือ Tablet

- เนื่องจาก อุปกรณ์ดังกล่าวไม่สะดวกสำหรับการรับ SMS จึงขอแนะนำให้คุณทำการลงทะเบียน (Sign Up) โดยใช้ E-mail ซึ่งคุณสามารถศึกษาขั้นตอนการลงทะเบียนอย่างละเอียดได้ที่ “TrueID สำหรับ True iService”